Wednesday 27 November 2013

ผลการแลกการ์ดโปรโม โดราเอมอน

จาก entry  รีวิวโดราเอมอนเดอะการ์ดเกม  ที่ได้่เขียนไว้
ทำให้ ผมได้ส่งคูปองไปแลกการ์ดโปรโม จำนวน 2 ใบ ก่อนที่จะเก็บมันไว้เป็นอนุสรณ์แก่ตัวเอง
(พูดง่ายๆ ก็คือ ลืมส่งไปแลก จนหมดเขตนั่นเอง)
นานมาก นานจริง จนผมลืมไป ว่าควรจะโทรไปสอบถามความคืบหน้า
จนไปถึงลืมว่าได้ส่งคูปองไปแลกการ์ด บัดนี้จู่ๆ การ์ดก็ได้ส่งมาถึงมือผมแล้ว




ซึ่งผลสรุปก็คือ ทางบริษัท ได้ส่งการ์ดโปรโม มาแน่นอน
สาเหตุที่ใช้เวลานานนั้น ผมไม่ทราบสาเหตุ แต่มีข้อสังเกตุดังนี้
1. ซองที่ส่งการ์ดโปรโมมาให้ เป็นซองของทาง บริษัทคิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จ่าหน้าถึงผม โดยตัดเอาชื่อที่อยู่ ที่เขียนลงคูปองมาติดบนซอง ดังนั้นการแนบซองติดสแตมป์จ่าหน้าซองถึงตัวเองไปด้วย(ตามที่เขียนไว้ใน entry ก่อน) เหมือนกับเป็นอะไรที่เปล่าประโยชน์ และประเด็นจริงๆ ก็คือ เราต้องเขียนชื่อที่อยู่บนคูปองให้ชัดเจน และถูกต้อง 
2. สำหรับผู้ที่จะส่งคูปองแลกการ์ด ควรโทร หรือ e-mail ติดต่อ กับทางบริษัท ก่อน เพื่อสอบถามวิธีการ เงื่อนไข และที่อยู่ในการส่งคูปอง ให้ชัดเจน เพราะที่อยู่ของบริษัท กับ ปณ. ที่ทางบริษัทเช่าไว้ เพื่อรับจดหมายอาจเป็นคนละที่กัน
3. ผมเข้าใจ(เอาเอง)ว่าทางบริษัทจะส่งการ์ดให้กับคูปองทุกใบที่ส่งมาแลก ซึ่งหากการ์ดใบไหนหมด อาจจะส่งใบแบบอื่นมาให้แทน ทั้งนี้หากใครคิดว่าซื้อช้า หรือส่งคูปองช้า ก็ต้องสอบถามตาม ข้อ2 เพื่อความแน่นอนอีกที
ส่วนผม หลังจากได้รับการ์ดโปรโม ก็มายืนยันได้เท่านี้ แล้วก็จากไปแบบแก้ผ้าเอาหน้ารอดครับ

No comments:

Post a Comment